Digital Marketing 8th Edition Concept, Case & Tools (2022)

ในยุคปัจจุบันไม่ว่ามองไปทางไหนก็เจอแต่อุปกรณ์ดิจิทัลอยู่รอบตัวเรา ทั้งเวลาอยู่บ้าน บนรถ ที่ทำงาน จำนวนประชากรที่ใช้โทรศัพท์มือถือเพิ่มขึ้น จำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากขึ้น รวมถึงการใช้ Social Media ก็มีมากขึ้นในทุก ๆ ปี ทำให้ความสำคัญของ Digital Marketing เข้ามามีบทบาทอย่างมาก การพัฒนาอย่างก้าวกระโดดของเทคโนโลยีในยุคปัจจุบันทำให้ผู้คนจำนวนมากหันมาใช้อุปกรณ์ดิจิทัลและพึ่งพาอินเทอร์เน็ต ในการหาข้อมูลข่าวสาร ตลอดจนการทำงานและติดต่อสื่อสาร อีกทั้งยังใช้เพื่อซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ ส่งผลให้หลายธุรกิจต้องมีการปรับตัวไปตามยุคสมัย เมื่อการ ‘ขาย’ นั้นไม่จำกัดอยู่ที่แพลตฟอร์มรูปแบบเดิมอีกต่อไป

       Digital Marketing 8th Edition Concept, Case & Tools (2022) เริ่มต้นอย่างเข้าใจ ใช้งานเครื่องมือให้เป็น อ่านเทรนด์ให้ออก จับกระแสแล้วรีบสร้างคุณค่าให้ลูกค้าแฮปปี้อย่างต่อเนื่อง อัพเดตเทรนด์การตลาด 2022 ที่คุณต้องรู้ พร้อมแนวคิดใหม่ ๆ นำไปประยุกต์ใช้งานให้ได้ผล ทำให้ต้องใช้ออนไลน์เป็นช่องทางหลัก บทบาทของการตลาดดิจิทัลจึงเป็นเรื่องที่สำคัญในการขับเคลื่อนให้ธุรกิจอยู่รอด การตลาดที่ดีไม่ใช่แค่การเรื่องใช้เครื่องมือออนไลน์ได้อย่างถูกต้องเพียงอย่างเดียว แต่ต้องถูกจังหวะด้วย ดังนั้น การเลือกเครื่องมือออนไลน์ ต้องสอดคล้องกับ Customer Journey แอ็กชันไหนควรใช้ Facebook Page, Line OA หรือ Tiktok รวมไปถึง Customer experience ที่จะมีบทบาทสำคัญไม่แพ้กัน

    หนังสือเล่มนี้ได้รวมรวบเครื่องมือการตลาดออนไลน์ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือส่วนของ Social Media Marketing ที่จะใช้งานได้อย่างทรงประสิทธิภาพ การสร้าง Content ที่ดี รวมไปถึง Marketing on E-marketplace อย่าง Shopee ที่แบรนด์น้อยใหญ่ต่างก็เข้ามาเปิดร้านค้าขาย และยังมีเครื่องมือการตลาดออนไลน์อื่น ๆ อีกอย่างครบครัน เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ได้สร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้ลูกค้า

Chapter 1 Digital Marketing Now & Next Normal
Chapter 2 การตลาดที่ดี คือ งานดีไซน์ชั้นเยี่ยม
Chapter 3 เข้าใจหลักการตลาดก่อนก้าวสู่ Digital Marketing
Chapter 4 Social Media Marketing
Chapter 5 Content Marketing เนื้อหาโดนใจ ยังไงก็เกิด
Chapter 6 KOLs & Influencer Marketing
Chapter 7 Marketing on Website
Chapter 8 Email Marketing
Chapter 9 Marketing On E-Marketplace จุดมุ่งหมายคือขายดี
Chapter 10 Digital Marketing Concept สำหรับผู้ประกอบการ

หากสนใจหนังสือเล่มนี้ ตรวจสอบสถานะ