Business+ ฉบับพฤศจิกายน 2565

“ส่องเทรนด์นักท่องเที่ยว สายมูเตลู หรือสายคาเฟ่ เตรียมพร้อมธุรกิจท่องเที่ยว”

“คอนโดสไตล์ใหม่ อยู่ร่วมกับสัตว์เลี้ยงได้อย่างเป็นมิตร”

Business+ ฉบับเดือนพฤศจิกายนนี้ พาไปพบกับข้อมูลทางด้านธุรกิจมากมายที่จะช่วยอัพเดทความรู้และเทรนด์ที่กำลังมาแรงของธุรกิจต่างๆ เริ่มต้นกับธุรกิจท่องเที่ยวที่หลังจากสถานการณ์โควิทเริ่มคลี่คลายลงแล้ว นักท่องเที่ยวก็กลับมาท่องเที่ยวกันมากขึ้น โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวในประเทศ เทรนด์พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวไทยในปัจจุบันเป็นอย่างไร แบ่งได้หลายสาย ไม่ว่าจะเป็นสายมูเตลู สายคาเฟ่ สาย one day trip เป็นต้น แต่ละสายแตกต่างกันอย่างไร สามารถนำข้อมูลมาช่วยในการพัฒนาการท่องเที่ยวได้อย่างไร เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่มีพฤติกรรมการท่องเที่ยวที่หลากหลายมากขึ้น

และแนวคิดใหม่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่น่าจะถูกใจบรรดาทาสสัตว์เลี้ยงต่างๆ ที่ต่อไปชาวคอนโดก็สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างเป็นมิตรกับลูกบ้านทุกกลุ่มทั้งที่เลี้ยงสัตว์และไม่เลี้ยงสัตว์ ไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงดัง หรือความสกปรกที่อาจเกิดจากสัตว์เลี้ยง ซึ่งต้องอาศัยการออกแบบที่ตอบโจทย์เหล่านี้ นับว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่วางแผนจะซื้อที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ได้ทั้งคนและสัตว์เลี้ยง

และยังมีบทความอื่นๆ อีกมากมายที่ช่วยเพิ่มเติมความรู้ใหม่ๆ ด้านธุรกิจ การทำการตลาด ที่จะช่วยให้ธุรกิจมีความสนใจมากขึ้น สามารถติดต่อขออ่านได้ที่ ห้องสมุด มสธ. อาคารบรรณสาร ชั้น 1 มุมวารสาร

เรียบเรียงโดย: นิสาศิลป์ ตรัยชิรอาภรณ์ , ฝ่ายเทคนิค