LINE Marketing : ครบเครื่องทุกเรื่องการตลาดทั้ง LINE Official Account และ LINE Ads Platform

LINE เป็นแอปพลิเคชันที่ทุกคนคุ้นเคยมากที่สุด เพราะเป็นแอปที่ใช้ติดต่อสื่อสารไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน สั่งซื้อสินค้า การประชุม อ่านข่าวสาร ดูซีรีส์ จ่ายเงินดิจิทัล และอื่น ๆ อีกมากมายจนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ด้วยปัจจุบันมีจำนวนผู้ใช้งานในประเทศไทยเกือบ 50 ล้านคน จนเป็นโอกาสสำหรับใครหลาย ๆ คนที่กำลังมองหาช่องทางการทำธุรกิจ และทำการตลาดออนไลน์โดยผ่านแพลตฟอร์ม LINE ซึ่งมีฟังก์ชันการทำงานด้านการตลาด ได้แก่ LINE Official Account หรือ LINE OA และสำคัญ LINE ยังปลดล็อกให้สามารถทำโฆษณาโดยใช้เครื่องมือที่มีชื่อว่า LINE Ads Platform ทำให้การตลาดทรงพลังมากขึ้น เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากกว่าเดิม และเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาด

LINE Marketing : ครบเครื่องทุกเรื่องการตลาดทั้ง LINE Official Account และ LINE Ads Platform ขับเคลื่อนธุรกิจด้วย LINE Official Account (LINE OA) และยิงโฆษณาด้วย LINE Ads Platform เขียนโดย ศุภณัฐ สุขโข ได้ถ่ายทอดประสบการณ์กลายเป็นหนังสือหรือคู่มือที่จะช่วยให้ทำการตลาดผ่าน LINE อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนเทคนิคต่าง ๆ ในการใช้งาน LINE เพื่อเสริมธุรกิจออนไลน์ให้ยอดขายปัง เป็นแบรนด์ดัง ลูกค้าประทับใจ ทำง่าย ทำได้ด้วยตนเอง จากเนื้อหาที่คัดสรรของนักการตลาดมืออาชีพ ดังนี้

บทที่ 1 LINE Marketing Overview

บทที่ 2 เตรียมพร้อมก่อนเริ่มต้นทำการตลาดผ่าน LINE

บทที่ 3 ทำการตลาดผ่าน LINE Official Account

บทที่ 4 LINE Broadcast แบบมืออาชีพ

บทที่ 5 ยิงโฆษณา LINE Ads Platform

บทที่ 6 โฆษณาเชิงลึกด้วย Custom Audience และ LINE Tag

บทที่ 7 รวมเทคนิค LINE Marketing

ถ้าใครกำลังมองหาช่องทางทำธุรกิจออนไลน์ หรือนำเทคนิคในหนังสือไปปรับใช้ในการทำโฆษณาขององค์กร ผ่านแอปพลิเคชัน LINE ลองอ่าน LINE Marketing : ครบเครื่องทุกเรื่องการตลาดทั้ง LINE Official Account และ LINE Ads Platformขับเคลื่อนธุรกิจด้วย LINE Official Account (LINE OA) และยิงโฆษณาด้วย LINE Ads Platform เพื่อให้ปังทั้งยอดขาย ได้ทั้งความประทับใจอย่างแท้จริง

หากสนใจหนังสือเล่มนี้ ตรวจสอบสถานะ